Không còn cơn hen hành hạ nhờ Bảo Khí Khang

Bác Bùi Thị Kim (67 tuổi, trú tại phòng 217, nhà A5, tập thể 8/3, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043 633 4248) không giấu được niềm vui bằng ánh mắt lạc quan khi chia sẻ: “Gần 2 tháng nay tôi không còn ho, lên cơn hen và cũng không phải xịt thuốc hen nữa”.

Bác Kim vốn là công nhân làm tại nhà máy dệt 8/3 đã về hưu. Những ngày còn công tác, bác thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều bụi nhưng trong nhà máy nóng và ngột ngạt nên không mấy khi bác đeo khẩu trang. Sau này, khi bị ho và khó thở, bác đi khám và được chẩn đoán là mắc hen phế quản. Mặc dù các bác sĩ đã điều trị nhưng bệnh của bác ngày một nặng thêm khiến sức khỏe bác sa sút trầm trọng nên bác phải xin về hưu sớm từ năm 1996. Không phải tiếp tục lao động, tiếp xúc với hóa chất độc nhưng cuộc sống của bác vẫn không được thảnh thơi bởi những cơn hen xuất hiện thường xuyên khiến bác phải đi cấp cứu ở bệnh viện. “Có những lần vào viện cấp cứu, tôi được điều trị đến 9 ngày vẫn không khỏi, bác sĩ phải chuyển không dùng thuốc uống nữa mà dùng thuốc tiêm. Mỗi đợt kéo dài từ 10 - 15 ngày, lâu nhất thì 1 tháng lại phải vào bệnh viện điều trị”.
(Bệnh Hen phế quản của bác Kim đã cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Bảo Khí Khang)
Cách đây 5 năm, bác Kim tham gia Câu lạc bộ “Lá phổi xanh” tại bệnh viện, bác được các bác sĩ và bệnh nhân khác chia sẻ cách dùng thuốc hiệu quả và các phương pháp tập thể dục nhằm nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân hen phế quản, do đó bệnh của bác cũng đỡ được phần nào nhưng cách vài tháng lại phải vào viện điều trị các đợt cấp.

Tình cờ qua một người cháu, bác Kim được giới thiệu sản phẩm Bảo Khí Khang - một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên giúp kiểm soát các bệnh hô hấp mạn tính (bệnh viêm phế quản mãn tính, bệnh hen phế quản và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính - COPD). Sau 1 tháng dùng Bảo Khí Khang hỗ trợ điều trị, bệnh cải thiện rõ ràng, bác Kim tới gặp bác sĩ và đã được tư vấn từ giảm liều xịt thuốc dự phòng từ 4 lần/ngày xuống còn 2 lần/ngày và nửa tháng sau bác đã được bác sĩ đồng ý để tạm dừng thuốc xịt. Đến nay, sau đợt gió mùa bác cũng không bị cơn hen hành hạ nữa..

Vậy là, bằng kiên trì tập luyện, sinh hoạt điều độ và tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ cũng như lựa chọn sử dụng các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên mà từ một người mắc bệnh hen nặng, thường xuyên phải chống chọi với những cơn bệnh hiểm nghèo và cuộc sống gắn liền với những đợt nằm viện, bác Kim đã lấy lại được cân bằng cuộc sống và bớt đi những nỗi lo về bệnh tật.

Ý Yên (bt)




Giải pháp hiệu quả và an toàn cho bệnh hen phế quản (suyễn), viêm phế quản mạn và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD
Bảo Khí Khang kết hợp các thảo dược tự nhiên quý (Cao AntidiCOPD, Cốt khí củ, Lá Hen) có tính kháng viêm, tăng tưới máu phổi, hóa đờm, giãn phế quản và các chất chống oxy hóa, chuyển hóa năng lượng tế bào (Anpha Lipoic acid, L- Carnitine) giúp:
Giảm nhanh triệu chứng: giảm đờm, giảm ho, giảm khó thở.
Giảm tần suất các đợt cấp, biến chứng của bệnh hen, viêm phế quản mạn và phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD.
Ngăn ngừa mắc các bệnh hô hấp mạn tính.

Sản phẩm sử dụng cho người:
Hút thuốc lá.
Bị triệu chứng khạc đờm, ho, khó thở.
Sống và làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm khói bụi.
Đã được chẩn đoán bị Hen (suyễn); Viêm phế quản mạn; COPD.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên không có độc tính, an toàn với cơ thể, có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng cùng với thuốc tây. Sản phẩm của công ty TNHH tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) Đ/C: B18+19 khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại Tư vấn:
043.538.1670 - 0964.1800.11
Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây





Mời các bạn nghe chia sẻ của bác Kim:



Đăng nhận xét